Jump to content

genesisdonnelly

Member Since 18 Oct 2022
Offline Last Active Nov 06 2023 01:37 AM
-----

About Me

Thương hiệu KIA từ trước đến nay luôn ghi điểm với mức Giá xe KIA nằm trong tầm vừa túi tiền của người Việt và cũng tương xứng với giá trị mà nó đem đến. Tuy nhiên KIA Quoris là chiếc xe hoàn toàn khác biệt với mức giá rất cao. Cùng hiểu xem KIA đã mang đến những gì cho chiếc sedan cao cấp này nhé!

 

Thiết kế mới mẻ, sang trọng và ấn tượng

 

Quoris hay còn gọi là KIA K9 là một chiếc sedan hạng sang với vẻ ngoài vô cùng ấn tượng, đẳng cấp và đặc biệt sang trọng.

 

Phần đầu xe Quoris vẫn là thiết kế lưới tản nhiệt hình mũi hổ theo phong cách riêng của KIA, toàn thân xe với điểm nhấn bởi đường mạ crom khiến tổng thể trở nên mượt mà, nổi bật và đẳng cấp. Nếu nhìn ngang, bạn có thể cảm nhận rõ ràng độ lớn của sedan hạng sang này với điểm nhấn cửa sau khổng lồ. Phần đuôi xe của Quoris khá gây chú ý bởi thiết kế rõ ràng, mạch lạc mà thoạt nhìn dễ liên tưởng đến chiếc xe siêu sang Bentley.

 

RNSx1QI.png

 

KIA Quoris với phần đầu xe vô cùng sang trọng

 

Quoris cung cấp 5 gam màu khá đơn giản và thời thượng gồm có đen, bạc, xám, nâu và xanh đậm.

 

Xem thêm: Sự thay đổi bất ngờ về giá xe KIA trong năm vừa qua

 

Điểm nhấn với phần nội thất bên trong xe vô cùng cao cấp

 

Như các dòng xe khác của KIA, Quói một lần nữa khiến cộng đồng phải công nhận với thiết kế nội thất trong xe vô cùng đẳng cấp, sang trọng và đặc biệt tiện nghi.

 

Phần ghế ngồi trong xe được bọc da cao cấp, phần vô lăng cũng được bọc da bên cạnh các chi tiết khác trong xe với chất liệu gỗ sang trọng, cao cấp.

 

KIA Quoris là chiếc xe được trang bị tiện nghi khá mới mẻ như là chìa khóa thông minh, dàn âm thanh ấn tượng, hệ thống màn hình giải trí cho hàng ghế sau của xe hay hỗ trợ hàng loạt các đầu CD, kết nối USB,… Với những tiện nghi đa dạng, đẳng cấp, chiếc KIA Quoris có mức giá hoàn toàn xứng đáng với trải nghiệm mà nó mang lại.

 

Hệ thống an toàn trên xe được nâng cấp vượt trội hàng đầu phân khúc

 

Quoris là một dong xe với những trang bị an toàn cao cấp nhất và đầy đủ bậc nhất trong phân khúc. KIA đã trang bị cho Quoris một loạt các tính năng an toàn vượt trội như camera 360 độ, phanh điện tử, báo động chống trộm,…. Giúp những khách hàng khó tính nhất vẫn có thể hoàn toàn an tâm khi sở hữu chiếc xe này.

 

ShdnD3Q.png

 

Chiếc xe với hệ thống an toàn hàng đầu trong phân khúc

 

Bảng giá xe KIA Quoris mới cập nhật

 

KIA Quoris – cheiesc sedan hạng sang đẳng cấp của nhà KIA đang bán trên thị trường với mức giá niêm yết là 2,7 tỷ đồng. Tùy vòa các địa phương khác nhau mà giá xe khi lăn bánh có thể lên đến hơn 3 tỷ đồng.

 

Với hàng loạt các ưu điểm vô cùng vượt trội mà KIA Quoris mang lại, liệu bạn có còn phân vân với chiếc Bảng giá xe KIA cao ngất ngưỡng này. Đây là chiếc sedan hạng sang được đánh giá cao so với các dòng xe khác trong cùng phân khúc, hãy tìm hiểu để lựa chọn mẫu xe phù hợp nhất bạn nhé!


Community Stats


  • Group Members
  • Active Posts 0
  • Profile Views 835
  • Member Title Bit
  • Age 20 years old
  • Birthday March 3, 2004
  • Gender
    Not Telling Not Telling

0 Neutral

User Tools

Friends

genesisdonnelly hasn't added any friends yet.

Latest Visitors

No latest visitors to show